Chipsmall X-Ray Inspection for Electronic Components Is Opening Now

Giá xúc tiến như dưới đây
Số lượng / giá cả
Mảnh đầu tiên
US $10.00
Mảnh thứ 2
US $5.00
Mảnh thứ 3
US $5.00
Mảnh thứ 4
US $5.00
···
···
Phân phối hình ảnh X-quang
Trong 2 giờ sau khi nhận được các thành phần.
Sự chi trả
Paypal trước khi giao hình ảnh

*Giá phân tích là cho cùng một phần không., Nhưng có thể là các mã hàng khác nhau.

** Giá của chúng tôi không bao gồm chi phí vận chuyển.

Dịch vụ cộng thêm

Cơ sở dữ liệu hình ảnh X-quang của chúng tôi có hơn 150K + các mảnh ảnh cho các thành phần từ Nguồn đáng tin cậy.Phân tích về tuân thủ hoặc không tuân thủ

có thể được cung cấp nếu chúng tôi tình cờ có phần trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi.Thêm chúng tôi $ 5/mảnh áp dụng cho dịch vụ này.

Mẫu hình ảnh X-quang
Vui lòng liên hệ với doanh số bán hàng của bạn để biết thêm chi tiết.
Kiểm tra tia X là gì

Kiểm tra tia X là sử dụng công nghệ hình ảnh tia X để có được cấu trúc bên trong của đối tượng thử nghiệm, sau đó quan sát thông tin bên trong của đối tượng thử nghiệm mà không phá vỡ đối tượng thử nghiệm.

Nó chủ yếu được sử dụng để đánh giá tính xác thực và phân tích thất bại của các thành phần.Đây là một phương pháp được quốc tế công nhận để đánh giá tính xác thực của chip và phân tích và phát hiện lỗi.

Vai trò của X-quang

Công nghệ phát hiện tia X có lợi thế của tốc độ nhanh, không phá hủy và chi phí thấp trong phát hiện tính xác thực của chip.

Phát hiện thất bại chip:

Thông qua hình ảnh tia X, quan sát trực quan các khiếm khuyết nội bộ, bong tróc, vỡ, khoảng trống, v.v. của chip và hỗ trợ đánh giá sự cố chip.

Phán quyết xác thực của chip:

Tính xác thực có thể được đánh giá bằng cách so sánh khung, hạt, dây dẫn và các yếu tố khác trong sơ đồ tia X của mảnh thử nghiệm với chip tiêu chuẩn;

Cơ sở dữ liệu X-Ray

Trong thử nghiệm đánh giá tính xác thực của chip, cần phải so sánh hình ảnh tia X của mảnh thử nghiệm với hình ảnh tia X của chip tiêu chuẩn ban đầu để xác định tính xác thực.Với sự trợ giúp của cơ sở dữ liệu hình ảnh Chip X-Ray Chipsmall, nó tiết kiệm chi phí thời gian và thời gian làm việc cho các doanh nghiệp để mua hình ảnh so sánh mẫu và nhận ra việc giảm chi phí và tăng hiệu quả.

Chipsmall Cơ sở dữ liệu hình ảnh Chip X-Ray, tất cả các mẫu được mua từ tác nhân gốc, độ tin cậy cao, độ bao phủ rộng, truy vấn dễ dàng, Chào mừng bạn đến trải nghiệm!

Phản hồi

Chúng tôi đánh giá cao sự tham gia của ông với các sản phẩm và dịch vụ của Chipsmall. Ý kiến của bạn quan trọng đối với chúng tôi! Hãy dành một chút thời gian để điền vào mẫu dưới đây. Phản hồi giá trị của ông đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ đặc biệt mà ông xứng đáng được hưởng. Cám ơn vì đã là một phần của cuộc hành trình hướng tới sự xuất sắc.